เกี่ยวกับเรา

กลุ่มบริษัทธีรชัย มีความเป็นมาที่ยาวนานและ มีบริษัทในเครือดังนี้

บริษัท ธีรชัยสตีล คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท ธีรชัยสตีล คอร์ปอเรชั่น จำกัด à¸¡à¸µà¸„วามเป็นมืออาชีพในการขาย ตัด และนำเข้า เหล็กทุกชนิด บริษัทได้เป็นตัวแทนโดยตรงจากทาง บริษัท แผ่นเหล็กวิลาสไทย จำกัด เพื่อจำหน่าย เหล็กชุบดีบุก (Tin plate) และเหล็กชุบโครเมี่ยม (Tin free) สำหรับบรรจุภัณฑ์ ทางอาหารและ ทั่วไป

พร้อมทั้งให้บริการ ตัดเหล็กและ อลูมิเนียม ขนาดต่างๆ เพื่อสนองตอบต่อความต้องการระดับสูงของโรงงานผลิตกระป๋อง และบรรจุภัณฑ์ทั่วไป

นอกจากนี้ ทางบริษัทยัง นำเข้า – จำหน่าย เหล็ก Hot Dip- Galvalume เหล็กโครงร่าง เหล็กหลังคา (Metal Sheet) เหล็กแผ่นผนังสำเร็จรูป (Metal Siding) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของการก่อสร้างที่ทันสมัยในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

 

บริษัท ธีรชัยคลังสินค้า จำกัด

บริษัท ธีรชัยคลังสินค้า จำกัด à¹€à¸›à¹‡à¸™à¸¡à¸·à¸­à¸­à¸²à¸Šà¸µà¸žà¹ƒà¸™à¸à¸²à¸£à¹€à¸›à¹‡à¸™ ผู้ให้บริการ รับฝาก- เช่าพื้นที่คลังสินค้าอย่างครบวงจร ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง กว่า 35,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยบริการ บริหารคลัง เครื่องมืออำนวยความสะดวก และ หน่วยรักษาปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เกี่ยวกับสินค้า เพื่อความปลอดภัย รวดเร็วและแม่นยำในการตรวจเช็คสินค้า

มากกว่า 30 ปี ที่เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและ การอำนวยความสะดวกทางด้านสินค้า เหมือนดั่งคำขวัญของเราที่ว่า “คุณเป็นหนึ่งที่เราคำนึง”

 

บริษัท เบสท์แลนด์ จำกัด

บริษัท เบสท์แลนด์ จำกัด à¹€à¸›à¹‡à¸™à¸œà¸¹à¹‰à¹ƒà¸«à¹‰à¸šà¸£à¸´à¸à¸²à¸£à¸”้าน ห้องพัก สระว่ายน้ำ และสนามเทนนิส ส่วนของอาคารที่พัก รวมถึงร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ออกกำลังกายทั้งหมด ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ในบรรยากาศบ้านสวน พร้อมความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

บริษัท เนชั่นไวด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

บริษัท เนชั่นไวด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด à¹€à¸›à¹‡à¸™à¸¨à¸¹à¸™à¸¢à¹Œà¸à¸¥à¸²à¸‡à¸à¸²à¸£à¸‹à¸·à¹‰à¸­à¸‚าย- เช่าอสังหาริมทรัพย์ ทั่วประเทศไทย ดำเนินการในด้านอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัท ธีรชัย ซึ่งมีอาคารพาณิชย์ คอนโด และศูนย์รวมร้านอาหารต่างๆ มากมาย ทางเรามีที่ดินหลากหลายเพื่อสนองตอบต่อความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินในกลุ่มภาคกลาง, ภาคใต้ และภาคเหนือ ซึ่งทางเราเปิดบริการรับฝากขายบ้านและที่ดินกับลูกค้านอกกลุ่มบริษัทด้วย